Today is for revising

I love revising more than writing. I love editing more than shooting. Is there something with me? Heehee.

10 Comments Add yours

  1. senga says:

    Wow, another masterpiece to look forward to. Good luck po, Direk!

    1. ilayaonline says:

      Wow, you’re too kind! Thank you. πŸ™‚

      1. senga says:

        Direk, naiyak ako talaga. Salamat po at kahit man lang dito sa WordPress napansin nyo po ako. More powers to you and to your works!

    1. ilayaonline says:

      Frightening too! πŸ™€

  2. KG from hilaga't kanluran says:

    From Ilaya blogspot to Ilaya wordpress and now nakikita na kita kahit saan mapa pelikula or fashown pak sa Uniqlo! 😭 Tears of joy ako here huhu so proud of you po nasubaybayan ko journey mo direk i kenat ang sarap sa feeling ❀ Nasan na po ba yung ex boss mo from Makati for sure panunuorin niya rin ‘to! Char

    1. ilayaonline says:

      Huhuhu nakakaiyak ‘to. Maraming salamat πŸ™‚ ❀️

    2. ilayaonline says:

      Huhuhu nakakaiyak ‘to. Maraming salamat πŸ™‚

  3. Klyde Phoebe says:

    Direk yung mga artistang gaganap dito sobrang idol ko po talaga. Pero mas idol kita! Kayo yung inspirasyon ko kung bakit gusto ko maging filmmaker, kayo ni direk dan pati si direk jp. Sana magkaroon ang ng chance na ma-meet ka. Fangirlinggg. Hehe. GoddLuck Direk! ❀

    1. ilayaonline says:

      It will happen! πŸ‘ŠπŸΌπŸ‘ŠπŸΌπŸ‘ŠπŸΌ

Leave a Reply

