jsudkenhxidjsinxhxhdd

‘Yung mga ganitong mahalagang kaganapan talaga ang dapat bino-blog eh: inangkas ako ni Papa Ian Veneracion sa motor niyaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa

at ito lang ang picture koooooooooooooooo

5 Comments Add yours

  1. Rossana Cadavicio says:

    Hi po Direk Tonet! Saan po kaya ako makakabili ng libro ninyo? Thank you!

    1. ilayaonline says:

      Sa Fully Booked o sa wittywillsavetheworld.com 🙂

  2. Yieee, hope I can meet you one day, yung magchichikahan tayo ng bongga, parang ang dami dami kong mtutunan sayo, I will take my board exam for psychometrician liscensure exam this aug 30-31, kinakabahan ako pero nung nbasa ko tong mga entry mo sa blig eh medyo nabwasn ang kaba level ko, thank you! Idol tlaga kita. I’ve read your story on magazine, nkakainspire 🙂 again thank you!

    1. ilayaonline says:

      What happened to your exam? 🙂

Leave a Reply

