Making movies

Making movies is getting your heart broken every single day but still knowing that in the end, you’ll never stop loving it anyway.

One Comment Add yours

  1. Kristen says:

    Good day po direk!🙂 I just read an article about how you started, and grabe sobrang nakakabigay ng inspirasyon. I’m a film student pero overseas at dream ko po katulad mo eh gumawa ng maraming movies para sa star cinema.. or honestly kahit saan basta mangyari. I’m praying na mangyari. Alam ko hindi magiging madali ang pagsisimula, natawa nga ako nung sinabi mo na magca-call center ka pero I’m glad na pinush mo talaga ang pagdidirektor, kasi nakakabuhay yung mga pelikula mo pati ang otwol. Ang kulit din nung sinabi mong pangit yung tv ad na ginawa mo. Kwela ka talaga! hahahaha!

    Yung kwento mo, only goes to show na may mga times talaga na hindi nangyayari yung gusto nating mangyari pero hindi ibig sabihin hindi na mangyayari. May perfect timing lahat manalig lang kasi look at you now! Achieve na achieve! And I’m happy for you! I’m hoping na sana magka-chance ako to see you when I visit the Phils next month. Dream ko po na makita ka pano ka magtrabaho, at matuto sa’yo.🙂 More power! God bless!

Leave a Reply

