Bulalakaw

2015/01/img_4784.jpg
Ako ay isang bulalakaw/ Anuman ang hilingin mo/ siya man at hindi ako/ mahuhulog at mahuhulog pa rin ako/ para sa iyo.//

2 Comments Add yours

  1. Tims says:

    Reblogged this on Timang Lang and commented:
    May naalala lang ako dahil dito. Naalala ko yung taong mahilig sa buwan, saka yung isang taong mahilig sa constellation kahit na wala siyang kilala konstelasyon kundi big dipper at orion, saka yung taong mahilig magpaulan. Tama siguro si Mark. Lahat ng tao ay pinto, may kanya-kanyang katok.

Leave a Reply

