Overwhelmed

Na-publish yung isang sinulat ko sa isang dyaryo kahapon. Nakakatuwa. Ang daming nag-share ng link sa Facebook at Twitter. May isa pang nag-message sa’kin na hindi ko kilala. Wow. Nakakatuwa. Pwede pala yun talaga, yung makapag-inspire ka nang di mo inaasahan dahil lang sa ilang daang mga salita.

Hindi ako writer. Nagsusulat lang ako, pero malayo pa ako sa pagiging writer.

Pero ibigay mo sa’kin ‘tong pagkakataong ‘to. Magpapanggap lang sandali.

Kasi tangina, ang sarap palang maging writer.

One Comment Add yours

  1. Noel says:

    Bakit article ni Lolit Solis ang nasa link? Slow lang ba ko?

Leave a Reply

