Someday, I’ll have a tattoo for a wedding ring

Kapag ako kinasal, gusto ko, ang wedding ring ko, isang tato. Ang nakalagay sana, maliit na maliit na “nanalig, umibig, lumigaya.”. (Magpapatato ako ng “manalig, umibig, lumigaya.” na tato sa kamay ko bago ako ikasal. Hindi ko pa rin nagagawa. Wala pa akong pera.) Okay rin naman yung totoong singsing. Pero naisip ko, yung singsing kasi, pwedeng mawala, pwedeng tanggalin, pwedeng itago kapag ayaw mong may makakitang suot mo. Ang tato, hindi mo matatanggal. Pwede mong ipabura, pero sino’ng niloko mo?

 

2 Comments Add yours

  1. ishg says:

    tons, feeling ko matutuwa ka dito: http://penandink.tumblr.com/

  2. ilayaonline says:

    Wow! Ayan ngayon gusto ko na rin tuloy mag-Tumblr!

Leave a Reply

