RIP Karl Roy

“Mahal, patay na raw si Karl Roy,” sabi ko kay Michael.

“Ow? Bakit? Ano ikinamatay?”

“Hindi pa sigurado e, pero sabi nung kaibigan ko, may tubig daw sa baga?”

“Ahhhh. Parang ganun din yata nangyari kay Edwin.”

“Nakakalungkot talaga… Naalala ko pa yung mga napuntahan kong mga concert na nandun din siya. Nakakagulat.”

“Ahhhh.”

“Pero maraming beses nang na-stroke yun e. Nagkaroon pa nga yun dati ng fund-raising concert para makatulong sa pagpapagamot sa kanya. Nakakalungkot talaga…”

“Ahhhh,” sagot uli ni Michael, “eh sino ba yung si Karl Roy na yun?”#

2 Comments Add yours

  1. parang ako lang si michael eh..hahaha..nung namatay lang saka ko nakilala.

    1. ilayaonline says:

      haha magsama kayo!

Leave a Reply

