shortlisted

Pinagbigyan ako ni Universe. Nag-conspire sila ng mga diwata ng CCP, sampu ng mga hurado, at pinapasok sa second round. Ito yung round na masarap sa pakiramdam kasi nakaungos ka na kahit papano, natupad na ang pangarap mo kahit papano, pero kahit papano pa rin lang, kasi ito rin yung round na kapag hindi ka umabot sa finals, ang sakit-sakit, kasi umasa ka na, napaasa ka na ni Universe na ang kasalanan lang naman ay gawin ang lahat ng makakaya niya, sumang-ayon lang ang iba sa binabalak niyang conspiracy.

Ngayon pa lang, salamat, tatanawin kong utang na loob. Yung sinabi ko dati sayo na makapasa lang ako ng UPCAT e ok na ako, o yung sinabi ko sayo na mahalin lang ako ni Ano e ok na ako, kalimutan mo na yun. E hindi ko naman inakalang may hihilingin pa pala akong mas malaki kesa sa naibigay mo na. Ang tawag yata dun, Pangarap.

Leave a Reply

