telepono

Tuwing naririnig ko ang “Telepono” ng Sugarfree, bumabalik ako sa UP, lalo sa “hello/ di na kita/ naiintindhan/ malabo/ na ba ang linya/ sa ating dalawa”, na gustung-gusto kong kinakanta nun habang naglalakad mula Maskom hanggang AS, dahil mas gusto kong maglakad kesa mag-Ikot, bukod sa sayang ang P4.50, habang sinasabi sa sariling mahal ka nun, ayaw lang nyang aminin pero mahal ka nun, hindi ba niya alam na wala na siyang makikitang tangang tulad mo, ituloy mo lang, mahal ka nun, mahal ka nun, hanggang makarating na ako sa AS para sa English 10, at wala pa ring ibang naniniwala sa sinasabi ko, kundi ako lang, at si Ebe.

Leave a Reply

