Sige na Lord please? (With postscript)

On February 10, 2010, I wrote: “Sabi nila, hindi daw nagbibigay si God ng problemang di mo malalampasan. Alam ko naman yun, pero sana, ito, hindi ko lang malampasan, pero malampasan ko nang hindi ako mawawalan ng hiya. Sige na, Lord, please? Sige na. Yung tipong next week, masayang-masaya ako kasi akala ko wala na akong mukhang ihaharap nung araw na yun, pero meron pa pala, at taas noo pa.”

A week later, I say: “Lord, iba ka. Iba ka. Salamat, salamat, salamat.”#

Leave a Reply

