Katangahan is

Nag-text sa’kin ang isang taga-UP Cine Adarna isang hapon. Pwede ko na raw kunin ang package sa pagkapanalo ng short film ko sa 18th International Women’s Film Festival nung March pa. Matagal-tagal ko nang inaabangan yun dahil sa trophy na maganda at sa cash prize na kahit hindi malaki. Excited.

Dahil sunud-sunod ang trabaho ko, hindi ko na kayang pumunta pa ng UP para lang sadyain ang premyo na yun. Pero dahil gusto ko na talaga makuha ang package, nag-text ako sa alam kong pwedeng kumuha nun:

“Baby, nag-text sakin yung taga-Cine Adarna. Pwede ko na raw kunin yung napanalunan kong package sa film festival nila. E wala talaga akong time para kunin yun. Pwede mo bang kunin bukas please? Hehe”

Dun ko sa taga-Cine Adarna na-send.#

2 Comments Add yours

  1. imace says:

    it’s your sakit! hehe

  2. ilayaonline says:

    at hanggang ngayon hindi pa rin gumagaling hahaha.

Leave a Reply

